ReadyPlanet.com
dot
dot
สินค้าของเรา
dot
dot
เรโนพระเครื่อง
dot
dot
ข่าวสารบ้านเมือง
dot
dot
พนักงานของเรา
dot
dot
การใช้โปรแกรมต่างๆ
dot
dot
ลิ้งค์เพื่อนบ้าน
dot
dot
Download Program
dot
dot
การเงินการธนาคาร online
dot
dot
แชมป์วิจารณ์มวย มวยตู้
dot
dot
NEXT
dot




Nero6

การใช้Nero6

เอาหละครับ จัดให้ตามคำขอนะครับ การใช้Nero Version6นี้ผมจะอธิบายอย่างง่ายๆก่อนนะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เริ่มต้นก็ให้เปิดโปรแกรม ที่หน้าจอขึ้นมาก่อน หน้าตาก็จะเป็นอย่างที่เห็น

ใส่แผ่น CD ที่ยังไม่ได้ใช้เข้าไปก่อนนะครับ ถ้ามัน Auto Runขึ้นมาว่าจะให้เปิดด้วยโปรแกรมอะไร ก็ให้ปิดไปก่อนได้เลย เอา Mouse ไปคลิ้กที่รูปดาวนะครับ ภาพก็จะออกมาดังรูปถัดไป

ไปที่ทำCDข้อมูล ในหัวข้อนี้นะครับ สามารถไรท์แผ่นข้อมูลได้เกือบทุกชนิด เช่น เอกสาร เพลง หนัง ซึ่งเป็นหัวข้อพื้นฐานที่จะก้าวไปสู่การไรท์แบบมืออาชีพ ใน ฟังค์ชั่นอื่นๆต่อไป ผลที่ได้ก็ตามรูปถัดไป

เลือกDrive ที่เก็บข้อมูลที่ต้องการจะไรท์โดยไปที่ Add แล้วเลือก Drive และไฟล์ หรือข้อมูลที่จะทำการไรท์ โดยการคลิ้กที่ชื่อไฟล์หรือชื่อรูปหรือชื่อเพลงที่จะทำการไรท์ได้เลยครับ แล้วกดคลิ้กไปที่Addด้านล่าง ทำไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบไฟล์ที่จะต้องไรท์ เมื่อครบตามต้องการแล้วให้คลิ้กไปที่ Finished

แล้วขั้นตอนต่อไปก็จะเข้าสู่การไรท์จริงๆแล้วครับ

***ตรง Curent recorder= คือตำแหน่งที่อยู่ของ CD Rom

***Disk name=ใส่ชื่อแผ่นDisk ได้ตามอัธยาศัยครับ

***Writing speed=ความเร็วในการไรท์แผ่น ไม่ควรเกิน24x

***ติ๊กเครื่องหมายถูกที่ช่อง Allow File to be added later เพื่อให้แผ่นนี้ไรท์ต่อไปได้ในพื้นที่ที่เหลือ

***แล้วทำการไรท์ได้เลยโดยการคลิ้กที่ Burn

***หลังจากเสร็จเรียบร้อยแล้ว แผ่นจะเด้งออกมาเองนะครับ  ขอให้สนุกกับการใช้โปรแกรมนีโร นะครับ หากไม่มีโปรแกรมในเครื่อง บอกมาเลยนะเดี๋ยวจัดให้***

webmaster







Copyright © 2010 All Rights Reserved.
บริษัท เรโนเกียร์ซิสเท็มส์ จำกัด 88/8 ม.7 ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74130 Tel. 02-420-6226[11Lines] ,02-813-4963-5,.Fax.02-420-4155