ReadyPlanet.com
dot
dot
สินค้าของเรา
dot
dot
เรโนพระเครื่อง
dot
dot
ข่าวสารบ้านเมือง
dot
dot
พนักงานของเรา
dot
dot
การใช้โปรแกรมต่างๆ
dot
dot
ลิ้งค์เพื่อนบ้าน
dot
dot
Download Program
dot
dot
การเงินการธนาคาร online
dot
dot
แชมป์วิจารณ์มวย มวยตู้
dot
dot
NEXT
dot




Ad-aware6

เห็นหลายคนสอบถามเข้ามามากเหลือเกินครับ กับเจ้าโปรแกรมกำจัด spy-wareยอดนิยมตัวนี้นะครับ วิธีใช้มันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรมากนะครับ ทันทีที่เปิดโปรแกรมขึ้นมา ถ้าท่านยังไม่ได้ Update มันก็จะถามท่านว่าจะupdate หรือไม่ถ้าท่านต่อ net ไว้แล้ว ก็คลิ้กไปที่ connect หรือyes ได้เลย หลังจากรอจนครบ100%แล้วก็จะเข้าสู่โปรแกรมปรกติของมันดังรูปต่อไปนี้

จะเห็นว่าถ้าเราไม่ได้เปิดใช้งาน AdWatchจะมีกากะบาทสีแดงขึ้นที่adwatch ตรงนี้ยังไม่ต้องไปสนใจนะครับ ถ้าเรายังไม่ได้update ก็คลิ้กไปที่ updateที่วงกลมลูกศรชี้ได้เลย ในที่นี้เราจะscan spy ware ให้ท่าน คลิ้กๆปที่ start ได้เลยครับ

คลิ้ก Next

จะเห็นว่ามันกำลังscan ไฟล์อยู่

ถ้าเจอวัตถุประหลาดๆ หรือสิ่งแอบแฝงมาสิงอยู่ในเครื่องของเรา มันจะแสดงสถานะเป็นสีแดง พร้อมกับบอกชนิด และที่ที่มันสิงสถิตย์อยู่นะครับ

เมื่อfinishแล้ว คลิ้ก next จะเห็นตารางดังภาพข้างบนนี้ ตรงช่อง MRU List ไม่ต้องไปยุงมันนะ ให้ติ๊กเครื่องหมายถูกในช่อง Tracking cookies หรือถ้ามีกี่ช่องก็ใส่เครื่องหมายถูกให้หมดเลย ยกเว้นช่อง MRU List นะครับเพราะตัวนี้มันคือ web ที่เราเคยท่องไปแล้วนั่นเอง ถ้าใส่เข้าไปแล้วช่อง address ที่เราเคยพิมพ์webต่างๆจะหายหมด

ตามนั้นนะครับ คลิ้ก Next

คลิ้กไปที่ OK

เมื่อเราสั่ง remove แล้วมันจะถูกรวมไว้เป็น 1 file เพื่อกักเก็บไว้ ให้คลิ้กไปที่รูปกุญแจ ด้านบน จะปรากฎไฟล์นั้นๆออกมาที่ ด้านล่างของหัวข้อ Quarantined Opjects ให้คลิ้กที่เดียวไปที่ไฟล์นั้นจะกลายเป็นสีทึบ  แล้วคลิ้กไปที่ Delete ที่ด้านล่าง เพื่อลบให้สิ้นซากนะครับ เป็นอันจบขบวนการครับ หวังว่าคงทำได้นะครับ ไม่ยากส์เกินความสามารถของท่านหรอก ผมเชื่อว่า คุณก็ทำได้

webmaster

20/08/49

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.
บริษัท เรโนเกียร์ซิสเท็มส์ จำกัด 88/8 ม.7 ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74130 Tel. 02-420-6226[11Lines] ,02-813-4963-5,.Fax.02-420-4155